Thông Báo Hé lộ các thay đổi trong phiên bản 2.4

Thảo luận trong 'Võ Lâm Cáo Thị' bắt đầu bởi Tiểu Sư Muội, 24/6/14.

  1. wthoinay9

    wthoinay9 Guest

    DuanNam32LungLo5 Phối cảnh dự án:


    Thông tin diện tích căn hộ dự án:

    - Biệt thự song lập: Diện tích lô đất: 150m2, mặt tiền 10m (10x15m).

    Diện tích sàn: 230.5m2, số tầng: 4 tầng.

    Dtxd: 96m2

    - Nhà liền kề mẫu 1: Diện tích lô đất: 75m2, Mặt tiền 5m (5x15m),

    Dtxd: 62.2m2

    Diện tích sàn: 208m2, số tầng: 4 tầng

    - Nhà liền kề mẫu 2: Diện tích lô đất: 78m2, mặt tiền 6m (6x13m)
    Dtxd: 65.4m2,

    Diện tích sàn: 225m2, số tầng: 4 tầng
    [​IMG]
  2. hieuqt82

    hieuqt82 Member

    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Thông tin của bạn có thể có ích cho nhiều người đấy, Up lên cho các anh chị khách cùng biết để ủng hộ ...


    --------
    GiaHuyMobile: Chuyên cung cấp SmartPhone uy tín, giá tốt nhất Hà Nội.
  3. liah511

    liah511 Member

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
  4. lamkana81

    lamkana81 Member

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Hiệp hộI van chuyen hang hoa di Ha Noi vừa có công văn gửi các cơ quan chức năng, đề xuất ý tưởng xây dựng ô tô buýt nội đô không trợ giá, để giảm bớt gánh nặng ngân sách và phục vụ tốt hơn nhu cầu đi lại của người dân.

    Đề xuất xây dựng ô tô buýt nội đô không cần trợ giá…

    Nội dung Công văn số 09/2015/HH – CV gửi các cơ quan chức năng, Hiệp hội tải Hà Nội cho rằng: Để giảm bớt gánh nặng ngân sách trợ giá của TP cho xe buýt nội đô, kết nối giữa các bến xe khách, đáp ứng tập quán của người dân Việt Nam khi đi lại thường mang theo hành lý, hàng hóa và thực hành chủ trương khuyến khích xã hội hóa loại hình ô tô buýt. Hiệp hội vận chuyển TP Hà Nội có ý tưởng nghiên cứu xây dựng phương án thử nghiệm tổ chức các tuyến ô tô buýt nội đô không cần trợ giá, với nội dung chính yếu như sau:

    Thứ nhất, nếu được hài lòng cho làm, DN chuyên chở tự hạch toán, tự cân đối hoài không cần hưởng trợ giá của TP.

    Thứ hai, các tuyến buýt này kết nối giữa các bến xe khách trong nội ô với nhau, hành khách được mang theo hành lý, hàng hóa (miễn cước hành lý xách tay), có khoang chứa hành lý hàng hóa.

    Thứ ba, hành trình căn bản theo một số tuyến nội đô hiện có, chạy lệch giờ hoặc điều chỉnh tí chút cho hạp với hạ tầng hiện có, được dùng hạ tầng phục vụ xe buýt nội đô theo quy định của TP.

    Thứ tư, đối tượng tham dự: Các HTX chuyển vận và các công ty vận tải đã có kinh nghiệm quản lý, điều hành tải trên địa bàn Hà Nội, ưu tiên kinh tế tập thể.

    Để ý tưởng này có thể trở nên hiện thực, trước mắt Hiệp hội chuyển vận Hà Nội yêu cầu các cơ quan thẩm quyền đánh giá ý tưởng trên, có quan điểm đề nghị Bộ GTVT điều chỉnh lại quy định về quản lý ô tô buýt. Sau khi được phép, bước tiếp theo Hiệp hội sẽ tiến hành khảo sát, xây dựng đề án trình Sở GTVT, UBND TP coi xét.

    Với ô tô buýt không cần trợ giá (nếu được triển khai thực hiện) thì ngay cả những hành khách mang theo hành lý cồng kềnh cũng được phục vụ.

    [​IMG]

    Các loại hình xe buýt hiện nay…

    Quan sát tại các bến xe ở Hà Nội như Mỹ Đình, Giáp Bát, điều dễ nhận thấy là phần lớn hành khách (đến và đi) đều “tay xách nách mang” hành lý. Đặc biệt, vào những dịp lễ Tết, thì hành lý của hành khách lại càng cồng kềnh. Trong khi đó, một trong những “điều kiện” để được đi xe buýt, hà tằn hà tiện tổn phí là “hành khách không được mang hành lý kềnh càng lên xe”.

    Thực tế, hiện tại ô tô buýt tại Hà Nội đang tồn tại hai loại hình gồm ô tô buýt nội đô và ô tô buýt liền kề - Hà Nội đi về các tỉnh lận cận Bắc Ninh; Phủ Lý; Hưng Yên… trong vòng 70km trở lại. thực hiện chủ trương khuyến khích người dân dùng phương tiện vận tải công cộng để giảm ùn tắc giao thông, giảm công cụ cá nhân chủ nghĩa, TP Hà Nội cũng trích một khoản ngân sách trợ giá cho các tuyến buýt nội đô, thí dụ năm 2013 khoảng hơn 1.000 tỷ đồng. Còn xe buýt liền kề đi các tuyến lân cận TP, không được trợ giá, nhưng DN được xây dựng giá cước kinh dinh. ngày nay ô tô buýt nội đô của HN có khoảng hơn 100 tuyến, và khoảng 1.400 xe tính cả xe buýt liền kề. Cả hai loại hình xe buýt này đều không có điều kiện phục vụ những hành khách mang theo hành lý kềnh càng.

    Tại bến xe Giáp Bát, một nữ hành khách khoảng chừng hơn 50 tuổi, dáng vẻ quê kệch tỏ ra khá mệt mỏi sau hành trình dài. Hành khách này ngoài túi hành lý đựng áo xống khoác trên vai, còn khệ nệ ôm theo một bao tải bước lên chiếc xe buýt, đang chờ xuất bến. Nhưng bị nhân viên nhà xe chặn lại dõng dạc cất lời: Mời bác xuống xe, vì hành khách đi ô tô buýt không được mang theo hành lý cồng kềnh. Một số hành khách khác với hành lý na ná, thấy sự việc đành bùi ngùi nhìn xe buýt xuất bến.

    Giữa trời nắng gắt, đàm luận với PV báo PL&XH nữ hành khách nói trên cho biết, bà vừa thực hiện hành trình 160km từ Thanh Hóa ra Hà Nội thăm con gái và cháu ngoại. “Những thứ trong bao tải này, gồm một ít rau, một ít gạo… tôi cũng không dám đem nhiều vì sức khỏe có hạn. Do con gái có việc bận không kịp ra đón, nên cháu bảo tôi đến bến Giáp Bát thì lên ô tô buýt này là về đến gần nhà, có biết đâu là họ không chấp nhận hành lý cồng kềnh” – nữ hành khách này rầu rĩ nói.

    Vậy là hành khách này đành phải hài lòng đi xe ôm về khu vực Cầu Giấy, với mức giá gần 100.000đ, so với 7 nghìn đồng/chặng xe buýt nội đô, để hoàn thành hành trình thăm con cháu.

    Giảm gánh nặng cho ngân sách, phục vụ hành khách tốt hơn

    thảo luận với PV báo PL&XH về lý do đưa ra ý tưởng đề xuất thực hành ô tô buýt nội đô không cần trợ giá, mà vẫn có thể phục vụ được các hành khách mang theo hành lý kềnh càng, ông Bùi Danh Liên, Chủ tịch Hiệp hội chuyên chở Hà Nội cho biết:

    “Xét thấy Chính phủ có chủ trương xã hội hóa ô tô buýt kêu gọi các DN đầu tư phát triển loại hình chuyển vận công cộng này, giảm gánh nặng cho ngân sách quốc gia. Các DN nếu dự cũng được hưởng một số chính sách ưu đãi như miễn thuế thuê đất, miễn thuế nhập khẩu dụng cụ, phụ tùng…

    Thế nên đề xuất của Hiệp hội vận tải HN xây dựng tuyến ô tô buýt nội đô không cần trợ giá nhằm giảm việc bù lỗ cho ô tô buýt nội đô, mà vẫn đảm bảo giá cước như TP quy định đối với các tuyến buýt nội đô.”

    thực tại, thói quen di chuyển của người dân Việt Nam là thường đem theo hàng hóa và hành lý kềnh càng. Trong khi đó xe buýt nội đô và ô tô buýt liền kề đi về các địa phương phụ cận Hà Nội đều không cho mang hành hóa hành lý cồng kềnh lên xe, nên nhiều hành khách buộc phải bằng lòng tốn kém thêm phí khi tìm dụng cụ khác như xe ôm, taxi, hoặc xe khách để thực hành hành trình.

    Theo ông Bùi Danh Liên, các tiêu chí của loại hình xe buýt không cần trợ ví ý tưởng đề xuất, nếu được cho phép triển khai thực hành cũng hoàn toàn hiệp với quy định của luật pháp về tiêu chuẩn ô tô buýt. Cùng lúc đạt nhiều đích, kêu gọi được từng lớp hóa; giảm được gánh nặng cho ngân sách; nâng cao năng lực chuyển vận hành khách trong nội đô; phục vụ tốt hơn nhu cầu đi lại của người dân bằng công cụ công cộng, hạn chế phương tiện cá nhân chủ nghĩa; góp phần giảm ùn tắc giao thông.

    “Điểm dị biệt với xe buýt bình thường, đó là xe không cần trợ giá theo đề xuất trên được thiết kế khoang hành lý riêng. Mặt khác nếu ô tô buýt bình thường chỉ 30% hành khách có ghế ngồi, còn 70% phải đứng thì ô tô buýt không cần trợ giá sẽ bảo đảm 100% hành khách lên xe đều có chỗ ngồi, chứ không phải đứng. Vì hành lý cồng kềnh có khoang riêng để chứa, còn hành lý gọn nhẹ hành khách có thể xách tay lên xe” – ông Bùi Danh Liên nói.

    Được biết, Sở GTVT Hà Nội cũng đã có văn bản gửi các cơ quan chức năng về việc xin được mở thêm 3 tuyến xe buýt kết nối sân bay Nội Bài về nội đô – không trợ giá. Nhằm mục đích phục vụ tốt hơn nhu cầu của hành khách đi máy bay khi đáp xuống sân bay, với hành lý kềnh càng thay vì chuyển di bằng taxi có thể hà tiện hoài khi lựa chọn xe buýt làm dụng cụ chuyển di vào nội đô.
  5. Vo Huu Phuc

    Vo Huu Phuc New Member

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ne co the cho chuyen sever kg adm
  6. Vo Huu Phuc

    Vo Huu Phuc New Member

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ranh wa hoi mot duong tra loi mot neo vay cha
  7. zimmypro88

    zimmypro88 New Member

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cũng đúng thôi. game thì chỉ chú ý đến những nhân vật nổi tiếng thôi mà
  8. Vantrinh Le

    Vantrinh Le New Member

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Sao khong nang cap thú duoc vay moi nguoi. S32 loi thu da 1 thang nay roi. Kg ai nang cap thu duoc. Chan qua di. Vtc nhanh sua di chu.
  9. rikviphn18

    rikviphn18 New Member

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đắng lòng Kim Dung viết truyện Lý Tiểu Long,

Chia sẻ trang này